พนักงานสหกรณ์พูดจาไม่สุภาพและติดต่อไม่ได้
Posted: ชาลินี ดีแปลง Date: 2019-05-31 06:06:40 IP: 49.49.241.154
   
  เนื่องจากได้มีสหกรณ์ได้โทรติดต่อกับสมาชิกเวลา 9.38 นาทีเมื่อได้เห็นสมาชิกก็รีบโทรติดต่อกลับแต่ไม่มีใครรับสายโทรหาหลายเบอร์แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พอมาถึงเวลา 16.08 นาที จึงได้โทรติดต่ออีกครั้ง และได้มีการรับสายจึงสอบถามว่าทางสหกรณ์ได้โทรติดต่อมาไหมค่ะ มีคนรับสาย พนักงานเลยตะโกนสอบถามใครติดต่อสมาชิก ชาลินี ค่ะ และได้สนทนาสอบถามแต่พนักงานพูดจาไม่เพราะ และตอบไม่ดี จึงได้สอบถามชื่อ ชื่อว่านคือ มธุริน และชนัดตะดา ถ้าจำไม่ผิดนะคะ การให้บริการสมาชิกไม่สุภาพเลยค่ะ ถ้าสมาชิกขาดเอกสารมีการตรวจสอบล่าช้า เพราะได้สอบถามไปวันที่ 28 แล้ว 1 ครั้ง แต่ถ้าจำไม่ผิดได้สอบถามเกี่ยวกับเอกสารกับพนักงานบอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ค่ะ ก็คงคิดว่าไม่มีปัญหา เหตุเกิดเมื่อวะนที่ 30 พค.62
 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :เขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ  2019-07-02 09:29:58  IP:171.96.191.108
 
 
  ต้องขออภัยท่านสมาชิกเป็นอย่างยิ่ง ในเรื่องของการให้บริการ รวมถึงกริยามารยาท ผู้บังคับบัญชา ได้มีการอบรมในการประชุมของเจ้าหน้าที่สหกรณ์ทุกๆเดือนอยู่แล้ว ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง จะนำเสนอผู้บังคับบัญชาได้รับทราบและอบรมรายบุคคลต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :สุชาติ พรหมสิงห์  2019-07-11 11:06:42  IP:113.53.92.247
 
 
  อยากเรียนสอบถามทางสหกรณ์ว่า คือผมกู้หุุ้นตัวเอง แต่ไม่อยากลาออกจากการเป็นสมาชิกสหกณ์ จะเอาหนี้หักจากหุ้นได้หรือไม่ (หุ้นมากกว่าหนี้) โดยที่ไม่ต้องลาออกจากการเป็นสามาชิก
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน: